Monday, May 28, 2012

Man hat nhep cau hon cuc dinh lam ngay ngat cu dan mang

Video: Màn cầu hôn đặc biệt của đạo diễn, diễn viên Isaac Lamb "Chồng Eunjung" (T-ara) chán vợ, say tình mới Nhớ lắm câu chuyện tào lao thuở cùng nhau đi học Tại sao không có cuộc thi sắc đẹp cho người dưới 1,6m? Có người xấu điên đảo thích tự nhận mình đẹp trai


Anh chàng Issac Lamb, một đạo diễn - diễn viên sinh sống tại vùng Portland, tiểu bang Oregon (Mỹ) chia sẻ trên YouTube: " Ngày 23-5-2012, tôi nhắn bạn gái đến nhà bố mẹ tôi ăn tối. Khi nàng đến, tôi bảo nàng ngồi ở phía sau chiếc Honda CRV và đeo tai nghe ".

Khi chiếc xe lăn bánh, cô bạn gái Amy Frankel đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi 60 người thân, bạn bè của Issac xuất hiện, nhảy múa và hát theo bài " Marry You " của ca sĩ Bruno Mars cho cô nghe.

Màn hát nhép cầu hôn lãng mạn này vừa đưa lên internet đã được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình với gần 10.000 lượt like trên Facebook. Video cũng trở thành tiêu điểm trên các trang chia sẻ video, tin tức hot trong ngày: Vimeo, Reddit, Examiner và The Huffington Post.


Anh Issac Lamb h ôn người yêu sau khi cô ngượng ngùng nói "Đồng ý"

Thành viên Kali Sakai trên mạng chia sẻ video Vimeo hào hứng comment: " Thật tuyệt vời. Tôi và chồng tôi đã cùng xem video này, cả hai đều xúc động khi nhớ lại ngày đầu chúng tôi yêu nhau. Amy Frankel quả là một cô gái may mắn ".


Anh Issac Lamb

Thành viên Amy Persechini (Vimeo) thì bình luận: " Thật lãng mạn. Tôi đã xem đoạn video hai lần và vẫn muốn xem đi xem lại nhiều lần. Issac và những người bạn đã tạo nên một màn cầu hôn lãng mạn. Chúc hai người sống hạnh phúc bên nhau mãi ."

Các cư dân mạng của Youtube, Facebook cũng vô cùng hưởng ứng video này. Trên Youtube, thậm chí nó còn được giật tít " Đây có phải là màn cầu hôn tuyệt vời nhất? ", còn trên Facebook, dân tình không ngại ngần bấm like (thời điểm hiện tại, video đạt hơn 9500 lượt like).

Được biết, nhân vật chính trong video, anh Isaac Lamb, sinh ra và lớn lên ở vùng Portland, Oregon, (Mỹ). Anh học chuyên ngành phim truyền hình ở Trường Đại học Loyola Marymount Los Angeles, (Mỹ). Hiện Issac là một diễn viên, đạo diễn.

Isaac từng tham gia diễn xuất trong bộ phim North Starr (tham dự LHP Sundance 2008).

Anh đã đoạt giải Drammy 2007 - giải thưởng dành cho những nhân vật có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật của thành phố Portland - với tác phẩm Beauty and the Beast .

Vừa qua, đoàn làm phim "I Do I Do" đã tổ chức buổi họp báo tại The Raum Gallery, Kang Nam, Seoul. Tại đây, toàn bộ dàn diễn viên chính đã tề tựu đông đủ và chia sẻ những câu chuyện thú vị liên quan tới quá trình ghi hình. Trong đó, đáng chú ý nhất là tâm sự của anh chàng Lee Jang Woo về bộ đôi mỹ nhân từng hợp tác với mình là: Eunjung (T-ara) và Kim Sun Ah.

Anh chàng hài hước cho biết, mình và "người vợ idol" giờ đã qua thời kỳ "mặn nồng": "Eunjung là người ân cần và chu đáo. Chúng tôi ghi hình cho chương trình We Got Married cũng được một thời gian khá dài rồi nên tôi có cảm giác như mình đã kết hôn thực sự. Tuy nhiên, đã hơn một năm trôi qua, thời kỳ trăng mật cũng kết thúc, giờ tôi bắt đầu thấy mình với Eunjung giống như cặp vợ chồng già chán ghét nhau vậy" (cười lớn).

Bên cạnh đó, anh chàng bày tỏ sự ngưỡng mộ với "tình nhân màn ảnh" mới - Kim Sun Ah: "Eunjung là ca sĩ thần tượng nên tôi đã học tập được không ít từ cô ấy. Thế nhưng, với vai trò là một diễn viên, tôi cho rằng chị Kim Sun Ah là nhất. Tôi có thể học hỏi rất nhiều về diễn xuất thông qua việc quan sát chị Kim Sun Ah nhập vai. Chị ấy cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình ghi hình nên tôi rất cảm kích".

Bộc bạch về mối tình "chị - em" trên màn ảnh, Lee Jang Woo cho biết, anh thấy điều đó không quá khó khăn. Trước đây, nam diễn viên này từng hẹn hò với bạn gái hơn 7 tuổi nên đã có chút ít kinh nghiệm. Jang Woo hóm hỉnh bày tỏ, nếu người yêu của mình nhỏ tuổi hơn, khi đó anh ấy mới không biết phải làm thế nào.

Một số hình ảnh của bộ phim:

Theo Tiin Tử Lăng/ Đất Việt


Nhiều lúc buồn vu vơ ngồi nghĩ, nếu được ước 3 điều, không biết mình sẽ ước những gì nhỉ? Ước mình thật xinh đẹp, giỏi giang, giàu có... hay ước gì cho bõ nhỉ?

Nếu là bạn, bạn sẽ ước những gì? Và sẽ cố gắng để điều ước của mình thành hiện thực chứ ^^.

Lucu

Theo dòng sự kiện:

No comments:

Post a Comment